4

Kiếm tiền với Bubblews - New Style Network Socials

Kiếm tiền với Bubblews - New Style Network Socials
eCheck Bubblews gửi đến gmail ngày 15/7/2014
Chúc các bạn thành công !

Các bạn đăng ký tài khoản theo video sau đây , ngoài ra trong video mình đề cập tới một vài chú ý khi đăng ký tài khoản cùng một số Tips post bài, Redeem, Connect bạn bè.



Chúc các bạn thành công !


Dịch nguyên bản từ trang chủ
Bubblews là gì?

Bubblews là một cách nhìn mới cho mô hình mạng xã hội hiện đại. Chúng tôi tin rằng những suy nghĩ, kinh nghiệm, quan điểm và các sự kiện thay đổi trong cuộc cuộc sống (tin tức) của các cá nhân trên toàn thế giới sẽ tạo nên những nội dung mạnh mẽ và thú vị. Chúng tôi cũng tin rằng mọi người nên được bồi thường cho những thông tin mà họ chia sẻ trên các mạng xã hội, và có thể thu hút được độc giả từ nó.
Bubblews.com đang thay đổi cách thế giới nhìn nhận các mạng xã hội bằng cách tạo ra cơ hội và kết nối các cá nhân trên toàn thế giới để tạo ra một hệ sinh thái tự duy trì, thay vì xây dựng một doanh nghiệp mà chỉ có lợi cho số ít.

Bubblews bồi thường cho bạn như thế nào?

Các thành viên trong cộng đồng của chúng tôi được bồi thường thông qua một hệ thống quảng cáo dựa trên các tương tác cộng đồng (thích, bình luận, xem) mà họ nhận được.

Để có đủ điều kiện để thanh toán, tất cả các thành viên phải tuân thủ điều khoản sử dụng, Chính sách bảo mật và chính sách đền bù.

Bạn không thể làm gì ở Bubblews?

Nền tảng Bubblews.com có một chính sách không khoan nhượng đối với những người vi phạm quy tắc của chúng tôi. Nó làm giảm tính toàn vẹn của cộng đồng của chúng tôi, cũng như thành công chung của hệ sinh thái của chúng tôi.

Để có đủ điều kiện được thanh toán, chúng tôi yêu cầu các thành viên tuân thủ những quy tắc đơn giản của chúng tôi:

Không đăng nội dung không phải của bạn. Việc làm đó liên quan tới bản quyền, và được coi là ăn cắp.
Không đăng khiêu dâm, nói xấu, hoặc (bán) nội dung, hình ảnh khiêu dâm.
Không đăng hình ảnh không phải của bạn hoặc không được phép sử dụng. Nếu bạn cần một hình ảnh chất lượng cao cho bài viết của bạn, bạn có thể tìm thấy trong Pixabay (Trình tìm kiếm hình ảnh của chúng tôi) hoặc chọn một màu làm nền.
Không tạo ra hoặc sử dụng các công cụ, chương trình, kịch bản làm giả tạo số liệu thống kê của bạn.

Làm thế nào để tôi được thanh toán ?

Khi "Ngân hàng" tài khoản của bạn có ít nhất $ 50,00, bạn sẽ có đủ điều kiện để được thanh toán số tiền này thông qua PayPal. Chúng tôi đang có kế hoạch để thêm nhiều bộ xử lý thanh toán hơn trong tương lai.

Một khi bạn có ít nhất $ 50,00, chỉ cần nhấn nút "Redeem 'nằm trong Ngân hàng của bạn." Sau đó sẽ có một khu vực để bạn có thể nhập vào địa chỉ PayPal của bạn. Sau khi thanh toán đã được hoàn tất, bạn sẽ được thông báo với khoảng thời mà thanh toán của bạn sẽ được xử lý.

Những người đã vi phạm Quy định của chúng tôi, Điều khoản sử dụng, Chính sách bảo mật và / hoặc chính sách bồi thường sẽ không đủ điều kiện cho quá trình Thanh toán.

Mất bao lâu để nhận được Thanh toán ?

Thời gian để nhận được Thanh toán thường phụ thuộc vào khối lượng của redemptions đến. Nó có thể mất đến 30 ngày kể từ khi bạn nhấp Redeem để nhận thanh toán của bạn.

Khi bạn nhấp Redeem nó sẽ cung cấp cho bạn một ngày ước tính bạn có thể nhận được thanh toán.

Có thể tạo nhiều tài khoản trên cùng một địa chỉ IP không?

Vâng. Nhiều người có thể tạo tài khoản trêm cùng một IP, tuy nhiên tất cả họ đều phải có tài khoản PayPal của riêng mình. Hiện tại chúng tôi không cho phép nhiều người dùng có thể chia sẻ cùng tài khoản PayPal.

Các biểu tượng & và + ở đây là gì?

Cộng đồng Bubblews.com là một mạng lưới liên kết được đánh giá cao về mặt xã hội. Các ký hiệu (&) là một cách để đề cập đến các thành viên khác trong bài viết và ý kiến của bạn. Khi bạn sử dụng các ký hiệu để đề cập đến một thành viên, thành viên đó sẽ được thông báo.

Ví dụ (trong mỗi bài viết hoặc comment):

Hi &Bubblews - nền tảng mới của bạn là siêu vui vẻ và dễ dàng để sử dụng!

Vào dấu cộng (+) là một cách gắn thẻ duy nhất bài viết và ý kiến của bạn đến một từ tổng hợp. Bằng cách nhấn vào đó + thẻ nó sẽ đưa bạn đến một trang nơi bạn có thể xem tất cả các bài viết của các thành viên khác cũng được sử dụng thẻ đó.

Ví dụ (trong mỗi bài viết hoặc comment):

Tôi nghĩ rằng Bubblews’ +tầmnhìn sẽ thay đổi toàn bộ cách nhìn nhận về mạng xã hội.

Một số lời khuyên để có được tìm thấy bởi nhiều người hơn ở đây là gì?

Lời khuyên về cách để có nhiều hơn lượng độc giả xem, thích, bình luận bài viết của bạn:

Viết về những điều mà bạn cảm thấy thực sự đam mê
Kiểm tra một số thành viên kỳ cựu mà bạn đang theo dõi
Đóng góp ý kiến thú vị trên bài viết của thành viên khác
Sử dụng các thẻ + trong nội dung của bạn để được tổng hợp với những người cùng sử dụng thẻ này.
Sử dụng chức năng tìm kiếm để duyệt nội dung mà bạn quan tâm
Đăng ít nhất 3 bài mỗi ngày
Làm việc tại thời điểm khác nhau trong ngày.

Chúc các bạn thành công !

1.Đăng ký một tài khoản tại địa chỉ Bubblews.com

   Các bạn chuyển sang Tab Video và làm theo hướng dẫn của mình !

2.Viết bài đầu tiên, giới thiều về bản thân

    Hãy sử dụng thẻ ( tag ) + và liên kết & trong mỗi bài viết để tăng thêm sự tương tác với các thành viên khác trên Bubblews .
    Sau bài đầu tiên này : Hãy viết lên những hoạt động, suy nghĩ diễn ra xung quanh bạn mỗi ngày. ( Tôi có thể coi Bubblews như là một cuốn nhật ký , một Blog online. Hãy viết tất cả những gì bạn muốn chia sẻ  - Mọi thứ thật đơn giản ).

3.Đi thăm nhà hàng xóm, tương tác và tạo dấu ấn của riêng mình.

    Sau khi đăng bài, hãy đi thăm hàng xóm, hãy truy cập vào trang Home của Bubblews và click vào bài post mà bạn cảm thấy thú vị, bình luận ý kiến của mình về bài viết trên khung comment, Like ( Hình ngôi sao màu vàng ) bài viết nếu bạn thấy nó thú vị thực sự.
    Tips :
        Bạn được post tối đa 10 bài viết mỗi ngày .
        Bạn chỉ được phép Like 5 bài viết của 1 người trong 1 giờ.
        Bạn không được đăng một Comment (Copy nội dung ) trên nhiều bài viết khác nhau . Mỗi bài viết hãy Comment theo những ý kiến khác nhau . Bubblews không cho phép bạn đăng những Comment giống nhau trên các bài viết.
        Hãy truy cập vào biểu tượng hình cái chuông ( có dấu chấm cam ngay dưới nó ) --> chuyển sang mục Like, Comment . Đi thăm những người đó đầu tiên mỗi khi vừa post bài viết . Có thể họ quan tâm thực sự tới bạn, và bạn có thể tạo được mối liên kết tốt với họ sau này.

4.Post bài cách nhau ít nhất là 1 giờ.

Để đạt được tối đa lượng like, view, comment mỗi post hãy dãn cách khoảng thời gian giữa các lần post liền nhau. Ít nhất là 1 giờ, sau khoảng thời gian này, hãy post 1 bài mới và tạo liên kết tới bài viết ngay trước nó . Và bây giờ ! Khi bài vừa đăng được xuất hiện trên trang chủ ( Trang chủ - Home - là nơi mà các bài mới đăng sẽ được hiện lên đẩy các bài cũ hơn xuống phía dưới - Và đây cũng là nơi có lượng người truy cập nhiều nhất trong tất cả các phân trang của Bubblews ) những người quan tâm sẽ xem bài viết bạn vừa đăng, và nếu đủ sức hấp dẫn họ có thể click tiếp vào bài liên quan mà bạn đã tạo liên kết. Hãy làm cho những bài viết của bạn có sự liên kết khăng khít :D .

5.Tiến trình rút tiền khi có lớn hơn 50$ trong ngân hàng Bubblews.

+ Lưu ý là tài khoản Paypal của bạn phải được verified rồi nhé ( vậy mới rút tiền về Bank việt nam được ).
+ Truy cập vào Bank và bấm nút màu xanh lá Redeem. Bạn sẽ được chuyển sang một trang có khung nhập : Hãy điền địa chỉ email đăng ký paypal vào đó. Sau đó xác nhận bằng cách bấm Redeem bạn sẽ nhận được một thông báo về tình trạng rút tiền ( Ngày dự kiến tiền về tới tài khoản Paypal của bạn )
+ Thời gian Bubblews xử lí các thanh toán thường là 20 – 30 ngày
+ Bubblews gửi eCheck tới địa chỉ email đăng ký tài khoản của bạn kèm theo lời hẹn về thời gian tiền sẽ được chuyển vào Paypal
+ Lúc này tiền nằm trong tài khoản paypal của bạn sau khoảng 20 – 25 ngày.
+ Trong tài khoản paypal, vào mục yêu cầu rút tiền về thẻ ngân hàng việt nam – Đợi 4-6 ngày làm việc là tiền sẽ về tới Bank Việt Nam.
+ Trong thời gian chờ rút tiền, hãy làm việc đều đặn để những Redeem sau về liên tục.

Chúc các bạn thành công !

Kiếm tiền với Bubblews - New Style Network Socials



Tab này sẽ liệt kê những thay đổi gần nhất về Bubblews, cập nhật hàng ngày !
Cùng hướng về Bubblews nào ace :v

Lưu ý : Tính theo thời gian Việt Nam - Time Server chậm hơn 11h so với giờ Việt Nam.

16-7-2014 :

Update Version 2 thân yêu .

24-7-2014 :

Vô hiệu hóa tính năng past nội dung vào khung comment trên bài viết.
Trang chủ ( Home ) đã được chia làm 3 tiểu mục ( Everyone - Following - Explore ). Trong Explore chia nhỏ ra thành các Category.
 + Everyone :  84 Post.
 + Following : 95 Post.
 + Explore :    22 Category.
Thêm tính năng báo cáo số bài post còn lại trong ngày ( Trong mục Write )


Chúc các bạn thành công !

Bài đăng Mới hơn
This is the last post

Đăng nhận xét Blogger

  1. Em redeem 2 phát có bị khóa tài khoản không ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói rõ hơn về trường hợp của bạn được chứ .. Mình chưa rõ câu hỏi này !

      Xóa
    2. chắc ý bạn này là redem 2 lần rồi, mình cũng thế....redeem 2 lần 100$ không biết nó có trả đều không bạn nhỉ...nó vẫn trả bạn đầy đủ chứ..cảm ơn !

      Xóa
    3. Thời gian từ đầu năm đến khoảng cuối tháng 6/2014. http://www.bubblews.com/ thanh toán rất đều đặn. Kể từ khi nâng cấp lên Version 2 (Khoảng giữa tháng 7/2014) tới thời điểm hiện tại do lượng thành viên tăng đáng kể nên việc thanh toán cũng chậm trễ hẳn so với thời gian trước và nhiều khi là thất lạc Redeem. Nếu bạn làm việc chân chính với http://www.bubblews.com/ thì chắc chắn tiền sẽ về, vấn đề ở đây chỉ là thời gian thôi. Có một "TIP" nhỏ là các bạn hãy chụp hình lại thông tin về Redeem trước khi click vào nó sẽ tốt hơn !

      Xóa